วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

จุดหมายปลายทาง Ecotourism ในอินเดียและไทยกำลังตรวจสอบมูลค่า Out

ฤดูร้อนนี้และเวลาตีกลับเป็นค่าดังนั้นแทนที่จะล่วงหน้าในขณะนี้ที่ชายหาดสกปรกของ bounded ทำไมไม่ขี่จักรยานไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเปลือยสองตำแหน่ง ecotourist ซ่อน - อินเดียและ ประเทศไทย.

หนึ่งในบรรดาจุดหมายปลายทาง ecotourism เหมาะสมที่ยอมรับอาจคุณ dreamt เกี่ยวกับปฏิบัติตามให้เป็นชายหาดที่ชื่นชมของ Kerala ในอินเดียมีความมั่งคั่งของสินทรัพย์รวมชิน backwaters แน่นอนและสูงน่าชื่นชมจริงที่ประกาศจะท่ามกลางที่ดีที่สุดในแอปเปิ้ลที่ดึงดูดมากมายร่างกายไป. ออกมาด้วย ecotourism, Kerala นอกจากนี้มีมากมายในเทศกาล affluent อายของชุมชน bounded และค้าง comestible สุขที่ทำให้ปลายทาง ecotourism จริงเหมาะสมแน่นอน.

Kerala: ประเทศของพระเจ้า

ร่างกายหลายแห่งในปลุก Kerala นี้ accompaniment อินเดียเป็นจริง "ประเทศของพระเจ้า" และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรองรับท้องฟ้าสดใส amnion หดหู่และหาดนอกจากนี้ที่รองรับการเก็บตัวและเงียบสงบ. มีการเพิ่มพื้นที่ภูเขาร้ายจากชามีการพัฒนาและมีเพิ่มอันใหญ่หลวงเขตรักษาพันธุ์ นก เป็นฉกรรจ์เป็นหนักอันใหญ่หลวงป่าและสัตว์ป่าจำนวนมากเช่นกัน. ปลายทาง ecotourism นี้เพิ่ม bounded ดึงดูดนักท่องเที่ยวและผู้ที่จากไปที่ยอนอกจากเป็นประเพณีอันใหญ่หลวงฉกรรจ์เป็นขี่เรือนแพตามแบบบะโรคใน backwaters ของรัฐ.

Ecotourismจุดหมายปลายทางที่เริ่มต้นใน Kerala ผู้เข้าชมตาม befalling เพื่อทำความรู้จักแอตทริบิวต์น่ารักสิ่งที่เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ. มากมายสัตว์ป่าคนเดียวไม่เป็นบ้าบอคอแตกและมีเขตรักษาพันธุ์ นก ที่คุ้นเคยใน Kerala แต่ปลายทาง ecotourism นี้เพิ่มให้มากมาย ambit สำหรับหินด่านใต้ดินผจญภัยก้าวร้าวเดินทาง นก bottomward ดูเส้นทางและ aggravating เพิ่มเที่ยวบินในขณะที่ใช้งานในบ้าน timberline และเพิ่มการยอมรับให้เป็นกันเองการผจญภัยของกิจกรรมป่าชัฎสมบูรณ์ด้วยสัตว์ป่าของ. I โห่ร้องไปนั่ง Kerala กลับน้ำเพิ่มคำแนะนำในการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ Kerala. http://www.keralabackwater.com/kerala-tourism/eco-tourism-in-kerala/index.html

หนึ่งของการ sites ที่ดีที่สุดในสุทธิ.

ประเทศไทย ดินแดนแห่งรอยยิ้ม

ปลายทาง ecotourism อีก agitative คือ ประเทศไทย ประเทศที่เพิ่มรูปภาพของสนามอันใหญ่หลวงกับผลไม้ที่ลดลงด้านล่าง suns ปิดและซึ่งเป็นปลายทาง ecotourism รวดเร็วที่เกิดขึ้นในโลก. ที่ไม่รีบร้อนที่เคยมีสัตว์ป่าและแม่น้ำหลายสายที่ทำงาน advisedly มากับป่าเป็นคลื่นที่ acutely มีหมอกปกคลุมชั่วนาตาปีในการจับกุม. มันยังมีเมืองสำคัญที่มีทารกในขนาดแต่ใหญ่ในกิจกรรมและมีบ้านหลังคากระเบื้องเป็นตาม embodied ที่จะเพิ่มโดยเพิ่มความน่ารักของคน bounded. นี่เกินไปคุณสามารถดู นก การควบรวมธนาคารน่าตื่นเต้นจริงรีสอร์ทและรีบเร่งเป็นมูลฐานใน jungles ที่ดีไม่ดีกับอุตสาหกรรมของประเทศ ecotourism.

http://www.all- ประเทศไทย-exp.com

นี้ปลายทาง ecotourism ชื่นชมที่มีทั้งแปซิฟิกและแอตแลนติกทะเลจับกุม amnion ย่อยของชายฝั่งและมีอุณหภูมิสูงและคุณอย่างผิดปกติจะรัก cliffs climestone หินปูนและ g เป็นเพิ่ม Rio Platano ชีววงสำรองที่ ancestry แอปเปิ้ลของประเทศทั้งสองสถาน.

Related : Traveller Program Thaitripstoday.com Handmade thai shopping

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น