วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ไข้หวัดนกและคุณ: วิธีช่วยไข้หวัดผลต่อคุณ?

ไข้หวัดปวดเป็นที่ยอมรับในปัจจุบันมีร่างกายที่ดีที่สุดรับพัฒนาแอนติบอดีดำเนินการเพื่อติดโรค. เพื่อแจ้งความของไข้หวัด "ไม่แน่นอน actualize ปลุกๆ. แต่กล่าวว่าไข้หวัด นก "" และมียอมรับเป็นอยู่ของพวกผี.

ไข้หวัด นก หรือโรคทางอากาศเป็นไวรัสเชื้อโรคอย่างสาหัส 15 ประเภท. ไวรัสกระจายไป banty ผ่านคุ้นเคยแน่นอนหรือติดต่อกับกับ secretions จมูก, น้ำลายและซากสัตว์นกปลอมปน. สิ่งที่มีอยู่น่ากลัวเกี่ยวกับไวรัสนี้ว่ามี adeptness ไปอย่างรวดเร็วปรับในฟอร์มเปลี่ยนแปลงที่อาจมีผลต่อมนุษย์เยี่ยงสัตว์. เชื่อว่ายิ่งกว่าการระบาดของโรค SARS, ไข้หวัด นก เริ่มล้านนำนกนอนหลับกันและที่ปรมาณู 70 ร่างกายนอนหลับในเอเชีย.

จากไม่-จึง-สายพันธุ์ไวรัส H5N2 ที่เป็นอันตรายก็สามารถปรับเป็นไวรัสระงับอาการปวดที่มีจำนวนเงินล่วงหน้าต่ำแล้วไวรัสจะส่งไป นก. ไวรัสมีอิออนวิวัฒนาการหกถึงเก้าเดือนข้างต้นมันจะเต็มเป่า, เชื้อโรคร้ายแรง. นก ที่มีการปลอมปนกับไวรัสแต่มีรอดปวดยังกระเป๋าเป้สะพายหลังไวรัสในร่างกายของตนเพื่อเพิ่มกว่าสัปดาห์. เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ นก ผ่านในปวดเพื่อนกเพิ่มที่ปรากฏในการติดต่อกับคนรู้จักกับ secretions, น้ำลายและขี้.

ไข้หวัด นก และไข้หวัดจัญไรเคยยอมรับเกี่ยวกับอาการดังกล่าว. จิตเหล่านี้เป็นไข้, ปวดเนื้อและไอ. นี้คือacumen ที่จริงผู้ที่ปลอมปนอย่างกับไข้หวัด นก อาจจะวินิจฉัยไกลเป็น artlessly รับไข้หวัดชิน. แต่จิตไข้หวัด นก สามารถขยายสู่ชีวิตหลายคุกคามเงื่อนไข. บางชีวิตเหล่านี้คุกคามสูงเป็นปอดอักเสบ, ตาติดเชื้อและปอดบวม.

เนื่องจากความรุนแรงของจิตของการติดเชื้อไข้หวัด นก ให้องค์การอนามัยโลก () คือผู้ที่อยู่ในอกของความสำเร็จไม่จำกัดในการคาดหมายไวรัสจาก infecting คน, แน่นอนบรรดาผู้ที่ขึ้นอยู่กับ banty และปศุสัตว์เป็นชีวิตของพวกเขา.

เชื้อไวรัสไข้หวัด นก และ subtypes มันใจเย็นสามารถปรับเป็นรูปแบบเพิ่ม. เช่นไวรัสที่โอนจากจัญไรนอกจากเป็นสายพันธุ์ H5N2. แต่ไวรัส mutated เป็นสายพันธุ์ H5N1 ซึ่งได้รับการคล้อยสำหรับชีวิตภายหลังมรณะของที่ปรมาณู 50 คน. มันเป็นวิธีการวิเคราะห์ไตร่ตรองจริง bacilli เหล่านี้จะสามารถปรับตัวเองจาก bacilli ที่ละเมิดร่างกายเป็นมันได้เริ่มต้นด้วยนก.

ในเอเชียประเทศ bedeviled โดยไข้หวัดอากาศเวียดนาม, ญี่ปุ่น, กัมพูชา, เกาหลีใต้, จีน, อินโดนีเซีย, ลาว, ไทย, คาซัคสถาน, มาเลเซีย, มองโกเลียรัสเซีย ประเทศไทย. ในยุโรปตุรกีโรมาเนียและโครเอเชียมีตี hardest โดยโรค.

WHO ได้ออก admonishing เพื่อเดินทางไปประเทศเหล่านี้อดกิจกรรมการตลาด banty ชีวิตรับกันเองเพื่อติดต่อกับฟาร์มใดๆและรับแจ้งความแน่นอนในfeathers, ซากสัตว์หรือมูลสัตว์ไข่และผลิตภัณฑ์เนื้อ banty. ข้อกล่าวหาเดินทางไป apperceive ว่าโรคติดต่อที่ดีที่สุดเกิดขึ้นระหว่างการฆ่าของ banty และจริงในความคุ้นเคยแน่นอนกับเรื่อง begrimed.
ขี่จักรยานปรึกษาไม่มีการออกจากกิจกรรมทุกคนคล้ายกับประเทศที่มีความเครียด H5N2. เดินทาง advancing จากประเทศประสบอยู่เพิ่มไม่จริงฉาย. แต่มาตรการขั้นพื้นฐานในสถานที่, แน่วแน่ในสื่อ. ข้อมูลที่เป็นจริงออกอากาศในการปรับเพื่อบรรลุร่างกายรู้ของไข้หวัด นก ที่ตกแต่งและสิ่งที่ทำไปอดมันรับเชื้อ.

ในวันที่วัคซีนไม่ยอมรับหรือเข้ารับการพัฒนาให้ดำเนินการเจ็บป่วย. แต่ยาป้องกันไวรัสจริงจะ acclimated เป็นทางเลือกในการเผื่อบรรเทาความรุนแรงของจิตในผู้ติดเชื้อ. ในขณะที่ M2 สารยับยั้งจะมีประโยชน์ร่างกายมีแนวโน้มที่จะเลื่อนการขัดสีบรรดา, abbreviating ความสามารถและ effectivity ของสารยับยั้ง.

อนิจจาไข้หวัด นก เป็นทั้งรัฐบาลและทุกปัญหา. รัฐบาลอยู่ในข้อกล่าวหาของ declarations เชื่อถือเชื่อถือ, เริ่มศึกษาและวางมาตรการในที่เย็น. มี acumen ไม่มีความร้อนรนถ้าไวรัสยังไม่สำเร็จความกว้างของคุณยังเป็น. เรื่องที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการใช้ booty สำเร็จในการศึกษาเรื่องประชากรของร่างกายและค่าลดหย่อนการขัดสีร่างกายให้ใด affectionate การป่วย.

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program Fishing techniques Japanese Cultural festival phi phi in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น