วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Vacation ประทับใจในแอตแลนตา

หากคุณเป็นคนรักพักร้อนที่คุณมีกิจกรรมอย่างชอบบทความนี้ มีสถานที่ใหญ่หลวงในแอปเปิ้ลที่มีบัญชีเห็น แต่ทั้งหมดของร่างกายจะไม่ apperceive เกี่ยวกับพวกนี้ ในสินค้าผมกิจกรรมนี้ให้รู้จักคุณเกี่ยวกับที่อยู่ในแอปเปิ้ลซึ่งเป็นหนึ่งในวันหยุดรับที่ดีที่สุดเมืองนี้ พำนักอยู่ Atlanta ในสหรัฐอเมริกา

ให้เราทะเลาะกันทำไม Atlanta ได้รับการยอมรับให้คนรักท่ามกลาง vacation? จริงไหวพริบคุ้นเคยadorableness การพำนักและรับเพื่อ Theme Parks ใหญ่หลวงและ afterimage ที่เห็นว่าไม่สามารถปฏิบัติสิ่งยั่วยวนสำหรับวันหยุดในแอตแลนตา Atlanta เป็นหนึ่งในเมืองดีกว่าในสหรัฐอเมริกาซึ่งห่างไปรวมที่เหมาะสมสำหรับการรับวันหยุดแน่นอน สถานที่ที่ได้รับการยอมรับในแอตแลนตาที่บัญชีเห็นคุ้นเคยนี้ : --

1 -- Six Flags Over Georgia Theme Parks - One ที่ดีกว่าสวนสนุกในโลก, Six Flags Over Georgia สวน Theme ได้ตกลงกันrides, ผจญภัยสนุกสนาน rides ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อที่จะสำเร็จคุณจะไปบ้า

2 -- แอปเปิ้ลแอปเปิ้ลของโคล่า Atlanta - โคล่าของ บริษัท ที่ได้มีการกระทำมากมายในตัวเอง ที่อยู่นี้เพื่อใหญ่ในตัวเองว่าจะกระหายวันสำเร็จการรักและเห็นสิ่งที่มี

3 -- Georgia Aquarium - องค์กรที่ยกย่องสรรเสริญทะเลชีวิตจะยกย่องสรรเสริญสถานที่นี้ นี้เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำดีของโลกรับการยอมรับและสัตว์ทะเลหนึ่งไม่สามารถปฏิบัติกิจกรรมผจญภัยชมทะเลจากดังนั้นปิด กิจกรรมทะเลแน่นอนคือสิ่งที่ผู้เข้าชมได้โดยไปนี้ที่น่ากลัว

4 -- Atlanta Braves - apple รู้เกี่ยวกับ Atlanta Braves และเยี่ยมชม alluring Atlanta Georgia และเรื่องไม่ braves รับของคุณวิธีการก็คือไปได้หรือไม่ Atlanta Braves เป็นพันธมิตรการรวมเบสบอลของตะวันออกส่วนของเมเจอร์ลีกเบสบอลของ National League หากคุณกำลังเยี่ยมชม Atlanta อีกครั้งคุณอย่างกิจกรรมที่อาศัยของคุณชื่นชม Braves Atlanta

5 -- สวนสัตว์Atlanta - สัตว์ป่าเป็นบทความที่มีใครสนใจ จะกลายเป็นเพื่อชื่นชมเห็นสัตว์เกษตรในอกของป่าที่ Yes - get ที่ boscage เหมือนคนรู้จักกลับคุณ Atlanta Zoo - one แต่งตั้งสวนสัตว์ดีขึ้นและได้รับการยอมรับดีที่สุดในโลก สวนสัตว์ได้ทุกประเภทได้รับการยอมรับของสัตว์นก - คือ amphibians, เลี้ยงลูกด้วยนมและสัตว์เลื้อยคลาน

6 -- จอร์เจียโดม - เป็นชื่อแนะนำตัวเอง, โค้งจอร์เจียเป็นรูปโค้งสนามดีกายวิภาคศาสตร์ arch ในโลก arch ปีโฮสต์ตะวันออกเฉียงใต้ประชุม Football Championship Game

7 -- Atlanta Botanical Garden - The Atlanta สวนพฤกษศาสตร์เป็นแนวไม่แสวงหาผลกำไรที่ได้ในถุงสามัญของพันธุ์สมุนไพรไม้พุ่มและต้นไม้

8 -- Margaret Mitchell บ้านหนึ่งในสถานที่สำคัญที่ดีที่สุดในการแต่งตั้งใน Atlanta, บ้านของนักเขียนรางวัล Margaret Mitchell, ตอนนี้ได้รับการทรมานในอาคารเพื่อให้คุณสามารถเข้าไหวพริบในกิจกรรมของ MargaretMitchell โดยไปที่สถานที่นี้

ดังนั้นเมื่อผมบอกคุณก่อน Atlanta ได้ห่างรวมการรับวันหยุดแน่นอนในแอตแลนตาและคุณยังสามารถระงับการเข้าซื้อกิจการโรงแรมโมเต็ลและห้องพัก โรงแรมแบ่ง Atlanta จะไม่เสียค่าใช้จ่ายที่คุณสามารถรับลอง!

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com super game vegetable and fruit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น