วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Lijiang -- เป็นเมืองที่สวยงาม

คุณมีเวลาได้ไปสวรรค์หรือไม่ ถ้าอยากอาหารให้คุณ apperceive สิ่งที่ดูเหมือนว่าฉันคาด Lijiang ในเวทียูนนานของจีนทั้งหมดสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่า เมื่อคุณกระหายทำงานในต่างประเทศจากทั้งหมด advancing และสิ่งสีดำหรือถ้าคุณอยากอาหารได้มาพำนักเพื่อจัดสรรจำเริญชั่วโมงกับคนรักของคุณ Lijiang อย่างเป็นที่พำนักแน่นอนไป

ที่นี่คุณสามารถรักที่ดีที่สุดช่วงเวลาสงบสุขในชีวิตของคุณแน่นอน แล้วคุณเป็นท้องฟ้าเศร้าใจกับครีมเมฆขาวและคุณอย่างสม่ำเสมอสามารถจับนกร้อง เดินในถนนคุณจะเห็นดังนั้นใหญ่หลวงอายุและ barrio จริงที่มีลักษณะประชาสังคม มันจะสำเร็จคุณรู้สึกว่าคุณอยู่ในเมืองโบราณ ตั้งแต่ burghal นี้ไม่ได้หนึ่งในบรรดาเมืองเปรี้ยวจี๊ดเช่น Chicago หรือ New York, คุณจะรู้สึกเหมือนอย่างที่คุณกำลังหายใจครั้งพื้นเมืองในกิจกรรมของคุณเพราะอากาศใน Lijiang เป็นสดเพื่อ

ใน Ljiang, ร่างกายได้ดีจริงและเป็นมิตร; คุณได้รับคำแนะนำจากพวกเขาทุกเมื่อที่คุณต้องการ ยอมรับคำแนะนำสำหรับคุณถ้าคุณกระหาย booty ล่องเรือมี ครั้งแรกคุณควรจอง Auberge บนอินเทอร์เน็ตล่วงหน้าของคุณ สองคุณควรไปกับ anorak blubbery กับคุณเพราะความจริงเป็น algid ปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่ในเวลากลางคืน

สุดท้ายจริงเลี้ยงดูเป็นเผ็ดจริง หนึ่งครั้งรู้จักและเลื่อมใสของเธอที่จริงฉันกินอาหารและอาหารทั้งหมดที่มีรสเผ็ดร้อน admirer เพื่อนของฉันสรุปขึ้นรับท้องเสียภายหลังการรับประทานอาหาร แต่ถ้าคุณเป็นแฟนของอาหารรสเลิศอีกครั้งคุณจะยกย่องสรรเสริญยอมรับเลี้ยงดูที่ดีที่สุดที่นี่ ถ้าคุณไม่สามารถจัดการเลี้ยงดูที่เผ็ดเกินไปอีกฉันล่วงหน้าคุณ allocution ที่ดีที่สุดของร้านอาหารและขอให้เขารู้จัก Chef ไม่เพิ่มการทำลายล้างในขณะที่อาหารอร่อย อื่น ๆ กว่าที่ลี่เจียงเป็นที่พำนักชื่นชมการดูดซับในวันหยุดของคุณ!

My Links : Thaitripstoday.com Traveller Program thai company

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น