วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

Review หนังสือขายดีในหัวใจของ Fighter

เมื่อคิดของความสำเร็จของนักกีฬาในกีฬาของมวย, alloyed ศิลปะก้าวร้าวและ kickboxing จะเจือจางจริงที่ทุกคนจะคาดหวังของ Harvard ไปฝึกงานจริงได้ในเขตข้อมูลที่ แต่กรณีที่มี columnist Sam Sheridan, ผู้เขียนผิดแบบไม่กี่ปีที่ผ่านมากล่าวหา Fighter ของหัวใจคือ ดังกล่าวก่อน, Sheridan เป็นสารส้มจาก Harvard และทางด้านหลังเขาในสถานศึกษาที่มหาวิทยาลัย Ivy League เขาได้ซับซ้อนในมวยที่แจ้งเพิ่มการดูดซึมในกีฬา pugilistic โปรไฟล์ผิดปรกติ Sheridan และกีฬาที่เขาครอบคลุมเป็นเขา traverses แอปเปิ้ลที่ได้รับความรู้สึกสำหรับการกระทำทำไมร่างกายและจิตใจของคู่แข่ง หนึ่งในข้อเสียของการกีฬาคือครั้งโดยทั่วไปบนเสื่อที่สับเปลี่ยนหน่วยงานที่จะสามารถติดเชื้อเอซขึ้นเช่นสารพิษเล็บเท้าเสื่อผงะนั้นโสมม นี้ได้ผลพวงในการใช้เล็บเท้าเสียการวิเคราะห์สารพิษเลเซอร์หรือการรักษาเล็บเท้า Long Island สารพิษ ตามวิธีที่เขาผจญภัยกีฬาเพิ่มเติมเปลี่ยนแปลงของตัวเองอย่าง immersing ตัวเองในความสามารถของการกระทำสิ่งที่เขาเป็นโปรไฟล์ในขณะนี้ จับง่ายและพอเพียงจริงที่รักเป็นที่ชื่นชมของ Fighter หัวใจเป็นครั้งเดียวที่ไม่ใหญ่หลวงแก้ไขรายการสินค้าขายดี'

ผิดปรกติเริ่มต้นด้วยคำตอบสั้น ๆ Sheridan การดูดซึมของเขาในการกีฬาและภูมิหลังของเขา หลังจากเรียนจากสถานศึกษาขั้นพื้นฐานดังที่ธนาคารตะวันออกเขาก็เป็นผู้ค้าพรรคนาวิกโยธินในขณะที่เข้าร่วมในการทหาร หลังจากการผจญภัยที่เขาไป Harvard และเร่งปริมาณในศิลปะ สดจาก Harvard Sheridan ไปในเรือ baiter เกี่ยวกับแอปเปิ้ลบนเรือยอชท์ของคนรู้จักบรรพบุรุษและความเจ็บปวดขึ้นในออสเตรเลีย ออสเตรเลียเป็นบรรยากาศของความสามารถของ Sheridan ว่าสิ่งที่เขาต้องการทำอย่างเป็นวิเคราะห์ความสามารถในการต่อสู้ ทำงานออกที่โรงยิมในออสเตรเลียในศิลปะการ kickboxing, Sheridan จะบอกว่าการฝึกอบรมที่ห้องออกกำลังกายในประเทศไทยมวยไทย, kickboxing กายวิภาคของสำหรับไม่กี่เดือนเป็นปีบัญชีที่วิทยาลัยเพิ่มใด ๆ ในประเทศเพิ่มใดๆ

จำเป็นต้องพูดเข้าใจ Sheridan กิจกรรมขึ้นในประเทศไทย ทำงานออกที่หนึ่งของโรงยิมรางวัลเพิ่มกล่าวหาแฟร์เท็กซ์ยิม, Sheridan ค้นพบข้อเท็จจริงบางอย่างไร้สาระและได้รับการฝึกอบรมด้านบนแหว่ง Sheridan รู้ว่ามวยไทยเป็นวิธีออกจากสภาพที่น่าเวทนาใหญ่หลวงสำหรับคนชอบต่อสู้มากในสหรัฐอเมริกาและที่ fightersเกี่ยวกับการเปิดรับ fights อายุหกขวบหรือเจ็ดและควรที่ aiguille ได้ที่ 17 หลังจากรองรับในการดำเนินการมวยไทยของตัวเองซึ่งเขาชนะ Sheridan เขาย้ายถอยหลังไปสหรัฐอเมริกา

ผิดปรกติยังคงเป็นแคมเปญ Sheridan เพื่อ Oakland เพื่อสับเปลี่ยนกับนักวิชาการและเอซของ Olympic สนับสนุนในการต่อสู้และย้ายอีกครั้งเพื่อ Rio de Janiero และหลังจากญี่ปุ่นกำหนดใน jitsu Jiu บราซิลที่มีชื่อเสียงกว้างขวาง alloyed ก้าวร้าวช่าง AntoniaNoguiera Rodrigo lowlight หนังสือสำหรับใหญ่หลวงคนนั้นจะถอยหลัง Sheridan ถึงสุนัขโกรธและวิธีการเป็นที่ยอมรับในประเทศที่เปลี่ยนแปลงใหญ่หลวง แม้ว่าเขาจะพยายามอธิบายว่าต่างประเทศเป็นสุนัขยโสยอเจ้าของเขามีการทำลายล้างอย่างที่สามารถ booty ต่างประเทศจากความโหดร้ายและน่าขยะแขยง applesauce ของสุนัขโกรธและแน่นอน taints หนังสือที่จะมาเหมือนกันขึ้น

แม้จุดต่ำเข้าถึงผิดปรกติก็ยังทำได้จับกุมและยอมรับที่จริงแล้วการดูดซึมในการกีฬาและหน่วยงานที่อาจจะดึงดูดใจในการฝึกงานมากขึ้น

Thanks To : Traveller Program reality tv shows Downloads of Life

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น